Nú fyrir stundu undirritaði samgönguráðherra kaupsamning um hlutafé milli íslenska ríkisins og Flugtaks ehf., Air Atlanta hf. og Flugskólans hf.
Guðlaugur Sigurðsson, Sturla Böðvarsson og Ómar Benediktsson undirrita kaupsamninginn |
Flugskóli Íslands sem varð til með setningu laga um skólann, sem afgreidd voru á Alþingi sumarið 1997, er nú einkavæddur með öllu.
Fyrir árið 1998 var öll kennsla til bóklegra atvinnuflugmannsréttinda á hendi Flugmálastjórnar. Á sama tíma annaðist Flugmálastjórn einnig eftirlit með öllu flugi og þar með talið flugkennslu í landinu. Lögin frá 1998 voru sett í í þeim tilgangi að tryggja áframhaldandi kennslu til atvinnuflugs í landinu.
Auk ríkisins tóku Flugleiðir hf., Air Atlanta, Íslandsflug hf. auk flugskólanna Flugtaks og Flugmenntar þátt í stofnun og uppbyggingu skólans.
Flugskóli Íslands er nú alfarið í eigu einkaaðila eins og áform stjórnvalda um einkavæðingu gera ráð fyrir. Eftirlit verður áfram í höndum Flugmálastjórnar Íslands.